CTU RAINCRAFT 2023

CTU-Raincraft-Registration_update

CTU Raincraft là một phần của dự án Asia Raincraft- Nhằm trao quyền cho các cộng đồng trên khắp châu Á tạo tác động thực sự trong việc giải quyết vấn đề về nước và biến đổi khí hậu trong môi trường sống của chính họ.


CTU RAINCRAFT nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình Asia Raincraft, tiếp nối sau thành công của Yangon Raincraft, là một sáng kiến gắn kết cộng đồng nhằm thu hút học sinh/sinh viên Cần Thơ tham gia phát triển đô thị thích ứng với biến đổi khí hậu.

Năm mươi HSSV từ các trường THPT, Cao đẳng và Đại học trên địa bàn Thành phố Cần Thơ sẽ được lựa chọn và tham gia vào 10 đội, cùng nhau tìm hiểu các kiến thức về Biến đổi Khí hậu, Môi trường, Quản lý Nước và đặc biệt là Xây dựng và Quản lý Dự án thông qua ứng dụng game giáo dục Minecraft và loạt buổi workshop trực tiếp. Ngoài ra, đội chơi sẽ cùng làm việc với các Mentor để xây dựng các ý tưởng mô hình giúp cho Khuôn viên khu II - ĐHCT trở thành khuôn viên đại học bền vững.

CÁC MỐC THỜI GIAN QUAN TRỌNG

Người tham gia được chọn được yêu cầu phải tuần thủ và hoàn thành chương trình. 

TÔI CÓ THỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH BẰNG CÁCH NÀO?

Rất đơn giản! Điền đầy đủ vào Biểu mẫu đăng ký dành cho cá nhân hoặc theo nhóm đính kèm dưới đây. Thời hạn đăng ký sẽ diễn ra đến ngày 12/03/2023. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình 

ĐĂNG KÝ THEO CÁ NHÂN:https://forms.gle/C1TKpVNaXF2JVAFo6
ĐĂNG KÝ THEO NHÓM: https://forms.gle/fdwKq6zQ9WsRCo2q7

MỘT SỐ LƯU Ý CHO NGƯỜI THAM GIA

Theo dõi trang Facebook fanpage của chúng mình @cturaincraft để cập nhật thêm các thông tin mới nhất từ chương trình nhé!

Hẹn gặp mọi người vào Tháng 4!

...

Đơn đăng ký tham dự DỰ ÁN CTU RAINCRAFT

CTU RAINCRAFT là một sáng kiến gắn kết cộng đồng nhằm thu hút học sinh/sinh viên Cần Thơ tham gia phát triển đô thị thích ứng với biến đổi khí hậu.
Norway funds Vietnam’s hybrid rice farming for cli...
GIỚI THIỆU TRIỂN LÃM NGÀNH NƯỚC (VIETWATER 09- 11/...
 

Comments

Comments are not available for users without an account. Please login first to view these comments.

Providing you the latest news, insights, opportunities and events from the Vietnam water sector.

Vietnam Water Journal

Subscribe to our newsletter.