GIỚI THIỆU TRIỂN LÃM NGÀNH NƯỚC (VIETWATER 09- 11/11/2022)

Screen-Shot-2022-10-28-at-15.17.21

Triển lãm thường niên của ngành nước tại Việt Nam đã quay trở lại vào tháng 11 năm nay tại trung tâm hội nghị & triển lãm Sài Gòn (SECC) . Với sự tham gia của đông đảo các tên tuổi uy tín đến từ trong và ngoài nước, ban tổ chức sự kiện (Informa Markets) Việt Nam  hy vọng mang lại cơ hội kinh doanh cũng như trao đổi quốc tế cho các chủ đề liên quan đến ngành nước, cấp thoát nước, xử lý nước thải và nhiều lĩnh vực liên quan. Sự kiện cũng là nơi kết nối lý tưởng giữa những công nghệ, sản phẩm, giải pháp mang tính đột phá nhưng phù hợp thực tế cho rất nhiều các đối tác trong nước lẫn quốc tế. Những khách mua tiềm năng, đại lý phân phối và các các doanh nghiệp tham gia trưng bày đều được tạo cơ hội tối đa để giao lưu, trao đổi kiến thức chuyên môn và thông tin thị trường cho nhau. Bên cạnh việc được trải nghiệm trực tiếp , trao đổi song song với các nhà triển lãm, Vietwater cũng tổ chức những hội thảo chuyên ngành thú vị từ các diễn giả/ đơn vị có kinh nghiệm lâu năm. Sự đa dạng  sản phẩm & dịch vụ đến từ các quốc gia hàng đầu :Anh, Úc, Đức, Pháp, Singapore.... là một điểm nhấn không thể bỏ qua với người tham gia và khách tham quan. 

Vietwater 2022 với quy mô hơn 5,000m2 và khoảng 250 danh sách nhà triển lãm  tại một trong những trung tâm triển lãm hiện đại nhất Việt Nam - SECC , hứa hẹn được nhiều khám phá thú vị và thông tin hữu ích . 

Đừng quên dành thời gian tham gia sự kiện kéo dài trong ba ngày ( 09-11/11/2022) để cập nhật kiến thức và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong tuơng lai. 

- Website chính thức của sự kiện : https://www.vietwater.com/ve-vietwater/ 

- Vietwater Fan page : https://www.facebook.com/vwvexpo

Source: Vietwater Expo&Forum Facebook page.
CTU RAINCRAFT 2023
Vacancy: Project Consultant (Vietnam)
 

Comments

Comments are not available for users without an account. Please login first to view these comments.

Providing you the latest news, insights, opportunities and events from the Vietnam water sector.

Vietnam Water Journal

Subscribe to our newsletter.